Tôi luôn luôn bám lấy suy nghĩ rằng mỗi người trong chúng ta đều có thể làm được điều gì đó bé nhỏ để giảm bớt một phần nỗi thống khổ của nhân loại.

I have always held firmly to the thought that each one of us can do a little to bring some portion of misery to an end. (Albert Schweitzer)

-----------------------------------------------------------------------

Cà Mau: Bất lực nhìn con đau đớn


to chuc tu thien viet nam: Không còn biết bấu víu vào đâu, chị Đồng Yến Nhi (SN 1987, ngụ ấp Tân Long C, xã Tân Tiến, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) mong được các Mạnh thường quân giúp đỡ.

Mẹ con chị Nhi
Con trai chị tên là Đồng Trí Nhân (SN 2012) bị bệnh bướu nguyên bào thần kinh, hiện đang được điều trị tại Khoa Nhi, Bệnh viện Ung bướu TPHCM. Kể từ ngày phát hiện, gia đình chị đã làm tất cả những gì có thể để chữa bệnh cho con. Cái gì bán được cũng bán hết cả rồi, vay tiền nhiều đến nỗi giờ chẳng còn biết vay ai được nữa, nên cả nhà đang lâm vào cảnh sức cùng lực kiệt. 

Căn bệnh của bé Nhân lại phải được điều trị lâu dài và liên tục truyền hóa chất, nhưng trước tình cảnh này, chị Nhi đành bất lực. Đã ly thân với chồng, nên giờ đây mọi gánh nặng đều đổ dồn trên đôi vai người mẹ đơn độc. Một mình chị phải vừa chăm sóc, vừa chạy vạy khắp nơi để giữ sự sống cho con. Ba mẹ chị đã già, đau ốm quanh năm, nên cuộc sống trôi qua trong cảnh nghèo túng. Nhìn con đau đớn vì bệnh tật, chị Nhi rơi nước mắt vì không biết xoay xở ra sao để tiếp tục chữa trị cho con. Rất mong bạn đọc gần xa chung tay chia sẻ cho hoàn cảnh của chị Nhi, để bé Nhân có tiền chữa bệnh. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét