Tôi luôn luôn bám lấy suy nghĩ rằng mỗi người trong chúng ta đều có thể làm được điều gì đó bé nhỏ để giảm bớt một phần nỗi thống khổ của nhân loại.

I have always held firmly to the thought that each one of us can do a little to bring some portion of misery to an end. (Albert Schweitzer)

-----------------------------------------------------------------------

Sóc Trăng: Xin cho em trái tim lành lặn


to chuc tu thien viet nam: Mới được 6 tháng tuổi nhưng cháu Trần Ly Bo, con của vợ chồng anh Trần Văn Hải và chị Nguyễn Thị Lẽ, đã phải nhập viện điều trị nhiều lần. Cháu Bo được các bác sĩ chẩn đoán bệnh tim cần phải mổ gấp, chi phí khoảng 50 triệu đồng. 



Gia đình thuộc diện hộ nghèo, đông con, quanh năm anh Hải đi làm phụ hồ, chị Lẽ đi làm thuê nên không thể có số tiền lớn đến thế. Hoàn cảnh khó khăn nên mấy đứa lớn đều thất học, cháu Trần Ly Băng (SN 1994), con trai đầu, phải đi phụ hồ cùng ba. Khi ra ở riêng vợ chồng anh chị cũng được cha mẹ cho hai công ruộng, nhưng nay đã bán để lấy tiền chữa trị cho con.

Anh Hải không cầm được nước mắt: “Khi nghe đến số tiền phẫu thuật quá lớn như vậy, vợ chồng tôi bàng hoàng vì không biết vay mượn ở đâu. Anh em, bạn bè nghèo khó nên cũng chẳng giúp đỡ được gì nhiều. Nhìn con bệnh tật mà lực bất tòng tâm, vợ chồng tôi như đứt từng khúc ruột”. Mong những tấm lòng hảo tâm, các Mạnh Thường Quân dang tay cứu giúp gia đình nghèo trong cơn khó khăn, hoạn nạn. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về anh Trần Văn Hải, ngụ ấp 13, xã Châu Hưng, Thạnh Trị, Sóc Trăng, điện thoại: 01654827391.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét