Tôi luôn luôn bám lấy suy nghĩ rằng mỗi người trong chúng ta đều có thể làm được điều gì đó bé nhỏ để giảm bớt một phần nỗi thống khổ của nhân loại.

I have always held firmly to the thought that each one of us can do a little to bring some portion of misery to an end. (Albert Schweitzer)

-----------------------------------------------------------------------

Đắk Nông: Người phụ nữ lay lắt với bệnh tim

To chuc tu thien: Dù đã bị bệnh tim từ rất lâu, nhưng do hoàn cảnh quá túng thiếu, bà Nguyễn Thị Yến (SN 1962, ngụ thôn 7, xã Đắk Sin, huyện Đắk RLấp, tỉnh Đắk Nông) chỉ uống thuốc cầm cự cho qua ngày. Chồng mất vì xơ gan cổ chướng, cuộc sống của bà phụ thuộc vào các con. 

Bà Yến khốn khổ vì bệnh tim


Cả nhà chỉ sống dựa vào nghề làm thuê, cuốc mướn nên cái nghèo cứ đeo bám. Tiền thuốc thang lo cho bà nhiều khi cũng phải vay mượn. 

Dạo gần đây, bệnh tình bà Yến bỗng trở nặng. Các con gom góp chút tiền đưa bà vào TPHCM khám bệnh và được bác sĩ cho biết cần phải mổ gấp mới mong giữ lại mạng sống. Nhưng chi phí phẫu thuật lên đến cả trăm triệu đồng khiến cả nhà không biết xoay xở làm sao. Chẳng còn nơi nào để bấu víu, bà thều thào không rõ chữ, con dâu phải nói thay cho mẹ. Hơn bất cứ lúc nào, bà Yến chỉ mong có tiền chữa bệnh để không trở thành gánh nặng cho các con và được chăm sóc các cháu. 

Rất mong bạn đọc gần xa chung tay giúp đỡ để bà Yến có tiền phẫu thuật tim. Mọi sự chia sẻ xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 01649538775 của người thân bà Yến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét