Tôi luôn luôn bám lấy suy nghĩ rằng mỗi người trong chúng ta đều có thể làm được điều gì đó bé nhỏ để giảm bớt một phần nỗi thống khổ của nhân loại.

I have always held firmly to the thought that each one of us can do a little to bring some portion of misery to an end. (Albert Schweitzer)

-----------------------------------------------------------------------

Tây Ninh: Một thanh niên khốn khổ vì bệnh


To chuc tu thien Viet Nam: Cách đây hai năm, anh Nguyễn Văn Nhân (ảnh, SN 1989, nhà ở 23/6 ấp Long Kim, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) bỗng dưng phát bệnh vảy nến, da nổi xù xì, bong tróc từng mảng và đã phủ cả người anh. 



Do biến chứng của căn bệnh, anh Nhân còn bị bệnh thấp khớp hành hạ phải nằm một chỗ. Để chữa trị cho Nhân, mẹ anh đã phải bán sạch mọi thứ, nhưng tiền cạn kiệt mà bệnh vẫn chưa khỏi. Từ khi Nhân bệnh nặng không tự chủ trong sinh hoạt hàng ngày, mẹ anh phải nghỉ việc để lo chăm sóc cho con. Cha Nhân từng là bộ đội tình nguyện Campuchia, nhưng đến năm 1996 bỗng phát bệnh nặng và mất, mọi gánh nặng đè lên đôi vai mẹ Nhân. 

Cuộc sống của hai mẹ con Nhân bây giờ phải trông đợi sự cưu mang của bà con lối xóm. Chia tay chúng tôi, bà Nguyễn Thị Lê (mẹ anh Nhân) buồn khóc: “Ước gì con tôi được khỏi bệnh, tôi nguyện làm lụng hết sức mình để nuôi con và sẽ đi làm công quả để tạ ơn trời phật”. Hoàn cảnh của mẹ con anh Nhân rất thương tâm. Rất mong những nhà hảo tâm mở lòng giúp cho anh Nhân có điều kiện chữa bệnh. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ điện thoại: 01626537441

0 nhận xét:

Đăng nhận xét