Tôi luôn luôn bám lấy suy nghĩ rằng mỗi người trong chúng ta đều có thể làm được điều gì đó bé nhỏ để giảm bớt một phần nỗi thống khổ của nhân loại.

I have always held firmly to the thought that each one of us can do a little to bring some portion of misery to an end. (Albert Schweitzer)

-----------------------------------------------------------------------

Khánh Hòa: Xin giúp bà cụ chữa bệnh

To chuc tu thien Viet Nam - Trong căn nhà rách nát,  với những tấm nylon phủ xung quanh làm tường, cụ bà Nguyễn Thị Sáu (ảnh, SN 1936, ngụ tại tổ 19, thôn Quảng Hòa, xã Cam Thanh Nam, TP. Cam Ranh) ngồi đau đớn ở một góc nhà bởi chân phải bị đóng những cây đinh.  Bà Sáu kể, cách đây 1 năm,  bà lọ mọ ra vườn thì vấp phải cái gốc cây té gãy chân ngất xỉu, được con đưa đi bệnh viện mổ và nẹp chân. Một tháng sau xuất viện, về nhà ít hôm chân bà sưng to, đau nhức vô cùng. Nhưng bà không dám quay lại bệnh viện vì không có tiền, còn sổ bảo hiểm y tế cũng hết hạn.

Từ đó đến nay, bà Sáu ngồi nhà không dám đi đâu, lúc nào đau quá thì nói con đi mua mấy viên thuốc giảm đau uống cho đỡ nhức. Anh Nguyễn Văn Châu (con trai bà Sáu) buồn bã nói: “Từ ngày má bệnh, tui không dám đi làm xa, lỡ má tui có bề gì chẳng biết kêu ai vì nhà chỉ có hai má con. Vừa rồi tui đưa má đi viện phải mượn bà con hết 25 triệu đồng, đến nay vẫn chưa có tiền trả. Hiện hai mẹ con sống nhờ vào mấy đồng tiền ít ỏi của tui làm công quanh xóm, ai kêu gì làm đó. Giờ tui chỉ biết cầu mong làm sao có tiền để đưa má đi viện chữa cho khỏi chân”.Rất mong những tấm lòng hảo tâm mở rộng vòng tay giúp đỡ, tạo điều kiện để bà Sáu có tiền chữa trị đôi chân. Mọi sự giúp đỡ vui lòng  liên hệ tại địa chỉ nêu trên, ĐT: 01668610550

0 nhận xét:

Đăng nhận xét